United Airlines Trả lời sự cố khách bị kéo lê khỏi chuyến bay UA3411

 

Phát ngôn của ông Oscar Munoz:

Sự việc xảy ra trên chuyến bay UA3411 đã gây ra nhiều phản ứng trong chúng ta: từ cảm thấy bị xúc phạm, giận dữ đến thất vọng.Tôi xin được chia sẻ cảm xúc với các bạn về sự việc này, và trên hết tôi xin thành thật xin lỗi về những gì đã xảy ra.

Giống như các bạn, tôi cũng phải trả lời những câu hỏi, ý kiến xung quanh vụ việc.

Một lần nữa, tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới vị khách đã bị cưỡng chế ra khỏi máy bay cũng như những vị khách hàng khác trên máy bay hôm ấy.

Không ai đáng bị đối xử ngược đãi như vậy..

Xin các bạn hãy biết rằng, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và sẽ nỗ lực xử lý vấn đề sai sót này.

Không bao giờ là muộn để sửa sai.

 

Tôi cũng xin cam đoan với tất cả khách hàng cũng như công nhân viên của hãng rằng chúng tôi đang nỗ lực hết sức xử lý vấn đề để sự việc tương tự sẽ không xảy ra.

Việc này sẽ bao gồm rà soát lại tổ bay, chính sách trong việc tặng hoa hồng cho những vị khách tự nguyện không bay trên chuyến bay này, cách chúng tôi xử lý tình trạng chuyến bay bị bán quá tải và kiểm tra quy trình làm việc với nhà

chức trách sân bay cũng như quy định của vùng.

Chúng tôi sẽ thông báo kết quả của sự việc này trước ngày 30-04-2017

 

Tôi xin hứa chúng tôi sẽ làm tốt hơn nữa.

Trân trọng,

Oscar

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Những phản hồi ban đầu của United Airlines:

Chúng tôi biết rằng câu phản  hồi mới nhất của chúng tôi sẽ không đáp ứng đầy đủ vào trọng tâm của vụ việc, vì vậy chúng tôi thực sự xin lỗi.

Chúng tôi đang tập trung vào khách hàng  và công nhân viên của Hãng, tập trung sửa sai để vấn đề tương tự không xảy ra.

 Hỏi đáp dành cho khách hàng:

  1. Tại sao Hãng kêu gọi khách hàng tự nguyện xuống máy bay sau khi khách đã lên máy bay?
  • Thông thường, việc sắp xếp ghế trên chuyến bay được thực hiện tại cửa khởi hành trước khi hành khách lên máy bay. Trong trường hợp này, chúng tôi có 4 thành viên tổ bay cần đến Sân Bay Louisville để thực hiện nhiệm vụ tiếp theo. Và chuyến bay này là chuyến cuối cùng để thành viên tổ lái đến sân bay Louisville nhận nhiệm vụ đúng giờ. Việc này đột xuất xảy ra sau khi hành khách đã lên máy bay xong. Trong những trường hợp hy hữu này, chúng tội sẽ đề nghị những vị khách tự nguyện xuống máy bay.

 

  1. Tại sao thành viên tổ bay phải lên chuyến bay này?
  • Tổ bay được quyền ưu tiên “phải được bay” , khi chúng tôi gặp vấn đề: cần đưa 4 hành khách không tự nguyện xuống khỏi máy bay ( sau khi xử lý còn thiếu 1 chỗ cho tổ bay) hoặc bắt buộc phải hủy chuyến bay  - việc này ảnh hưởng đến hàng trăm hành khách khác của ngày tiếp theo (chuyến bay từ Louisvilles). Quả thực là không may khi chúng tôi không thể thực hiện chuyến bay , nhưng đôi khi tình huống vẫn xảy ra, và chúng tôi buộc phải sắp xếp lại ngay lập tức để giải quyết vấn đề, cố gắng gây phiền hà cho hành khách ít nhất có thể.

 

  1. United Airlines chọn khách không  tự nguyện xuống máy bay như thế nào?
  • Với những hành khách không tự nguyện xuống máy bay, chúng tôi tuân theo  bộ quy trình kết hợp giữa hàng hàng không United Airlines và quy định chính phủ Mỹ.
  • Có nhiều yếu tố để xem xét và quyết định mời xuống khỏi máy bay 1 hành khách, việc này bao gồm cả những khách hàng thường xuyên như  Mileage Premier, giá vé, thời gian làm check-in, thời gian nối chuyến…

 

  1. United Airlines đang làm gì để việc này sẽ không xảy ra  nữa?
  • Ông Oscar –Giám đốc điều hành United Airlines (UA CEO) đã cam đoan với tất cả khách hàng cũng như công nhân viên của hãng rằng chúng tôi đang nỗ lực hết sức xử lý vấn đề để sự việc tương tự sẽ không xảy ra.

Việc này sẽ bao gồm rà soát lại tổ bay, chính sách trong việc tặng hoa hồng cho những vị khách tự nguyện không bay trên chuyến bay này, cách chúng tôi xử lý tình trạng chuyến bay bị bán quá tải và kiểm tra quy trình làm việc với nhà chức trách sân bay cũng như quy định của vùng.

Chúng tôi sẽ thông báo kết quả của sự việc này trước ngày 30-04-2017.

Theo United Airlines

Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Facebook google youtube

Vé máy bay - Khách Sạn - Visa - Tour du lịch

Vé máy bay - Khách Sạn - Visa - Tour du lịch

Vé máy bay - Khách Sạn - Visa - Tour du lịch