THÔNG BÁO VỀ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ GIAI ĐOẠN DỊCH BỆNH COVID-19 TẠI ĐÀ NẴNG CỦA BAMBOO AIRWAYS

 

THÔNG BÁO VỀ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ GIAI ĐOẠN DỊCH BỆNH COVID-19 TẠI ĐÀ NẴNG CỦA BAMBOO AIRWAYS
 
Kính gửi: Quý khách hàng của Bamboo Airways, 
 
Thực hiện chủ trương và Thông báo số 253/TB-VPCP của Văn phòng Chính phủ về Kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp thường trực của Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 25/07/2020, Công ty Cổ phần Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways) xin thông báo đến các khách hàng, đại lý, đối tác phương án hỗ trợ hành khách trên các đường bay đi/đến Đà Nẵng với nội dung chi tiết như sau:
 
1.    Phạm vi áp dụng
  Áp dụng cho các đường bay đi/đến Đà Nẵng khai thác bởi Bamboo Airways;
  Áp dụng cho các hồ sơ đặt chỗ (booking) xuất vé trước ngày 26/07/2020 và khởi hành trước ngày 15/8/2020; 
 
2.    Nội dung:
 
a)    Đối với khách lẻ
 
  Các loại giá vé áp dụng:
o   Bamboo Business: Áp dụng theo điều kiện giá vé hiện hành
o   Bamboo Plus: Hạng đặt chỗ áp dụng Y, W, S, B, H, K, L, M, N, Q, T, T1, O, O1, R, R1, GA,GL, U1, U2, P2
o   Bamboo Eco: Hạng đặt chỗ áp dụng V1, V2, V3, VP, P1
 
  Nội dung:
Chính sách áp dụng Nội dung
Thay đổi ngày bay/hành trình - Được phép thay đổi 01 lần duy nhất, miễn phí thay đổi. Chỉ thu chênh lệch giá vé (nếu có); 
-  Thời hạn thay đổi: Thực hiện ít nhất 04 giờ trước giờ khởi hành
-  Thời gian bay mới được thay đổi: Từ 27/7/2020 – 24/10/2020;
Hoàn vé tự nguyện - Được phép hoàn miễn phí với qui định cụ thể như sau:
• Đối với vé xuất qua kênh bán (B2B/OTA): Tiền được lưu chuyển về tài khoản đại lý trong vòng 45 ngày kể từ ngày đại lý gửi yêu cầu cho hãng bằng email;
• Đối với vé xuất qua kênh bán (B2C): 
+ Tiền sẽ được lưu chuyển về tài khoản của khách trong vòng 90 ngày kể từ ngày hãng tiếp nhận yêu cầu của khách;
+ Nếu khách có nhu cầu mua vé mới bằng tiền hoàn vé: Các bộ phận liên quan sẽ thực hiện hoàn theo phương thức CS 
-  Thời hạn thực hiện: Yêu cầu khách thông báo ít nhất 04 giờ trước giờ khởi hành
Đổi tên Phụ thu theo điều kiện thông thường
Hoàn vé không tự nguyện Áp dụng theo chính sách hỗ trợ khách trong trường hợp bất thường, đặc biệt
 
b)   Đối tượng khách đoàn
 
  Chính sách mới áp dụng: 
-        Đổi ngày, đổi hành trình: Được phép thay đổi 01 lần duy nhất, miễn phí đổi nhưng thu chênh lệch giá vé (nếu có);
-        Hoàn vé tự nguyện: Được phép, miễn phí. Tiền hoàn sẽ được sử dụng để thanh toán cho các đoàn phát sinh kế tiếp;
-        Hoàn vé không tự nguyện: Áp dụng theo chính sách hỗ trợ khách trong trường hợp bất thường, đặc biệt;
-        Thời hạn thực hiện: Yêu cầu khách thông báo ít nhất 12 giờ so với giờ khởi hành đối với các đoàn đi trong giai đoạn 28/7/2020-31/7/2020 và ít nhất 72 giờ so với giờ khởi hành đối với các đoàn đi trong thời gian khởi hành từ 01/8/2020; 
 
Đặc biệt, các yêu cầu thay đổi phát sinh từ các đoàn đi trong giai đoạn từ 25/7/2020-27/07/2020 sẽ được áp dụng chính sách hỗ trợ mà không bị ràng buộc về thời gian thực hiện; 
 
-        Các điều kiện khác: không thay đổi; 
  Thời gian bay mới áp dụng : Kể từ ngày 26/07/2020 – 24/10/2020;
  Hiệu lực áp dụng: Áp dụng cho các đoàn yêu cầu thay đổi trong thời gian từ 25/07/2020 cho đến khi có thông báo mới; 
 
c)    Chính sách hỗ trợ dành cho hành khách sử dụng các gói combo (Combo kích cầu, Combo mùa thu, combo bay Bamboo nghỉ dưỡng FLC):
 
-        Đối tượng áp dụng: Hành khách đã xuất vé theo các chương trình combo vé máy bay và khách sạn, Combo đồng giá mùa thu có nhu cầu thay đổi ngày bay hoặc hành trình do ảnh hưởng của dịch COVID-19;
-        Hạng đặt chỗ: GV, GC;
-        Chính sách hỗ trợ trong giai đoạn dịch bệnh:
 
 Đổi ngày, đổi hành trình: Được phép thay đổi 01 lần duy nhất. Miễn phí thay đổi và phụ thu chênh lệch giá vé (nếu có);
 
 Thời hạn thông báo:
 
(i)             Gói combo mùa thu: Thông báo ít nhất 12h so với giờ khởi hành đầu tiên trên vé;
(ii)           Gói combo vé máy bay, khách sạn: Thông báo ít nhất 72h so với giờ khởi hành đầu tiên trên vé trong giai đoạn từ 1/8/2020. Trong giai đoạn từ 26/7/2020 – 31/7/2020, thông báo ít nhất 12h so với giờ khởi hành đầu tiên trên vé (Không tính lần hỗ trợ do Covid từ tháng 2/2020- tháng 5/2020)
 
 Thời gian bay mới được phép đổi: Từ 26/7/2020 – 24/10/2020;
 
-        Hoàn vé: Không được phép;
-        Đổi tên: Phụ thu theo điều kiện thông thường;
-        Hiệu lực áp dụng: Áp dụng cho các yêu cầu thay đổi trong thời gian từ 25/07/2020 cho đến khi có thông báo mới; 
-        Kênh hỗ trợ: Booking Center, Helpdesk (sử dụng lệnh substitute flight + add thêm phí MCHG trong trường hợp đổi sang giai đoạn 27/7/2020 – 24/10/2020).
Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng, đại lý và đối tác của Bamboo Airways.
 
 
Trân trọng thông báo và cảm ơn!
Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Facebook google youtube

Vé máy bay - Khách Sạn - Visa - Tour du lịch

Vé máy bay - Khách Sạn - Visa - Tour du lịch

Vé máy bay - Khách Sạn - Visa - Tour du lịch